การเลิกบุหรี่ - ค้นหาแรงจูงใจ

ตลาดส่วนใหญ่. ควันต้องการที่จะเลิกและมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ การสูบบุหรี่เป็นนิสัยร้ายแรงที่จะตามทันใครก็ตามที่จะเลิกบุหรี่ในที่สุด ดังนั้นอ่านบทความสั้น ๆ นี้และดูว่าควรทำอย่างไรหากคุณเข้าใจเรื่องการสูบบุหรี่อย่างสมเหตุสมผล และเสริมชีวิตรักของคุณ

การเลิกกะทันหันอาจซับซ้อนมาก คุณมีความกล้าพอที่จะเผชิญกับเป้าหมายนี้เสมอ กลยุทธ์ที่ดีที่สุดคือการค่อยๆ ลดปริมาณบุหรี่ที่คุณชอบในหนึ่งวัน หากเป็นไปได้ ให้หยิบน้ำผลไม้หรือหมากฝรั่งสักแก้วแทนยาสูบ

ยอมรับว่าผู้เชี่ยวชาญอ้างว่าคุณมีปัญหา: เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีที่ฉันสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้คือการรับรู้ว่าแต่ละคนกำลังเผชิญกับความท้าทาย เมื่อผู้สูบบุหรี่ยอมรับว่าเขาหรือเธอพร้อมที่จะท้าทาย ปัญหาก็จะลดลงครึ่งหนึ่ง การเป็นนักสูบบุหรี่ก็เป็นอันตรายเพียงพอเมื่อคุณเป็นคนติดยาเป็นสิ่งที่ไม่พึงปรารถนา ดังนั้นเมื่อผู้สูบบุหรี่ยอมรับว่าเขามีปัญหา เขาจึงเริ่มมองหาวิธีที่จะหยุดยั้งมัน

ปรึกษาแพทย์หากคุณต้องการบุหรี่ แพทย์ของคุณสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลสำหรับการเลิกบุหรี่ที่ไม่เคยมีมาก่อน แพทย์อาจเลือกที่จะสั่งยาหากจำเป็น

หากมีการนำเสนอแผนการออกกำลังกายที่ติดนิโคตินซึ่งทำให้ผู้คนสูบบุหรี่ได้ ให้ลองนึกถึงการใช้ผู้ที่สูบบุหรี่โดยอิสระในการเคี้ยวหมากฝรั่งนิโคตินหรือสวมแผ่นแปะ และจะไม่กระหายการสูบบุหรี่อีกต่อไป ในทางกลับกัน บ่อยครั้งบุคคลที่ใช้แผ่นแปะนิโคตินและได้รับนิโคตินในกระแสเลือดมากขึ้นเมื่อเทียบกับที่เคยได้รับจากการสูบบุหรี่จะยังคงต้องการสูบบุหรี่ ทำไมเป็นเช่นนั้น? เพราะการสูบบุหรี่เป็นนิสัย นิสัยถูกควบคุมโดยจิตใต้สำนึกของคุณ พวกมันก็เหมือนกับโปรแกรมที่เขียนบนฮาร์ดไดรฟ์นี้ เมื่อคุณรู้สึกถึงความต้องการบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ จิตใต้สำนึกของคุณจะเรียกใช้โปรแกรมที่บอกให้คุณสูบบุหรี่และสนองความต้องการของคุณ

คุณควรยอมรับจริงๆ ว่าคุณจำเป็นต้องลาออก แสวงหากำลังใจจากเพื่อนและครอบครัว - ทำให้พวกเขารู้ว่าคุณพยายามจะเลิก และปล่อยให้พวกเขาช่วยคุณ คุณอาจสนใจเข้าร่วมกลุ่มสนับสนุน บางครั้งการพูดคุยกับผู้อื่นที่กำลังเผชิญปัญหาเดียวกันจะช่วยให้คุณมีสถานะที่จะพึ่งพาซึ่งกันและกันและหยุดนิสัยดังกล่าวได้ในที่สุด

แทบจะไม่สายเลยที่จะเดินหน้าและก้าวแรกในการเลิกบุหรี่ คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ด้วยการสะกดจิต และวันนี้อาจเป็นวันแรกของชีวิตที่ไม่สูบบุหรี่ของคุณ

หยุดสูบบุหรี่ - เคล็ดลับครั้งแล้วครั้งเล่า

ในฐานะนักสูบบุหรี่ ความคิดในการเลิกบุหรี่อาจทำให้คุณกลัวหากคุณไม่ได้เตรียมตัวให้พร้อม สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้สูบบุหรี่เลิกบุหรี่และกลับมาติดนิสัยอีกครั้งก็คือ พวกเขามีเหตุผลและเหตุผลมากมายที่จะสูบบุหรี่

การศึกษาพบว่าการสูบบุหรี่ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการแท้งบุตรและทารกที่เกิดมาพร้อมกับภาวะหายใจล้มเหลว ในระยะยาว. ผลที่ตามมาของการสูบบุหรี่ในระหว่างตั้งครรภ์บางครั้งอาจพิสูจน์ได้ว่ามากเกินไปที่จะรักษา

การเลิกบุหรี่ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ด้วยความมุ่งมั่นเพียงเล็กน้อย คุณก็จะพบว่ามันได้ผลกับคุณ ให้การเลิกบุหรี่ในวันแรกเป็นเสมือนก้าวสำคัญในการยุติปัญหาแนวโน้มการสูบบุหรี่ คุณไม่จำเป็นต้องปล่อยให้อุตสาหกรรมยาสูบทำลายการดำรงอยู่ ดำเนินการตั้งแต่วันนี้ด้วยการเลิกบุหรี่

หลายๆ คนที่เลิกบุหรี่โดยไม่ใช้ยาช่วยเลิกบุหรี่ เลิกบุหรี่โดยเปลี่ยนพฤติกรรม ตัวอย่างเช่น หากควรมองว่าการเปลี่ยนไปสู่วิถีชีวิตที่ไม่สูบบุหรี่เป็นการเปลี่ยนแปลงในแต่ละวัน คุณจะพูดอีกอย่างหนึ่ง นอกจากนี้ จะสามารถใช้เทคนิคที่มีประสิทธิภาพ เช่น การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญา ซึ่งจะแนะนำคุณในการปรับเปลี่ยนทัศนคติและกิจวัตรของคุณ ขายบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อให้สามารถหลุดพ้นจากการเชื่อมโยงทางจิตวิทยาที่คุณมีกับการสูบบุหรี่

เมื่อความปรารถนาของคุณที่จะสูบบุหรี่อย่างแรงจริง ๆ คุณไม่สามารถจัดการได้และต้องการซื้อบุหรี่ ยอมรับว่าความปรารถนาของคุณนั้นคงทนลดลงและยุติการพักสูบบุหรี่เพิ่มเติม อย่าให้เสียเลย ที่เป็นแก่นแท้ของการแก้ปัญหาการเลิกบุหรี่ ดังนั้น โดยพื้นฐานแล้ว คุณกำลังต่อต้านความต้องการโดยการลังเลใจในการหยุดสูบบุหรี่

ปอดของคุณสามารถเอาชนะการสูบบุหรี่ได้หรือไม่? ใช่แล้ว มันมีความสามารถ! อย่างไรก็ตาม ระดับที่ปอดจะหายดีนั้นขึ้นอยู่กับสองสิ่ง ตัวอย่างเช่น ในกรณีที่ผู้สูบบุหรี่เริ่มมีอาการหลอดลมอักเสบร้ายแรงหรือเรื้อรังภายในไม่กี่ปีหลังสูบบุหรี่ ปอดก็อาจจะรักษาได้ไม่เต็มที่

เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ คุณจะพบกับอาการกระสับกระส่าย ความเหนื่อยล้า การนอนไม่หลับ ความหงุดหงิด และความเกลียดชัง นี่คือเวลาที่ Champix สามารถช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้และยังคงตัดสินใจที่จะไม่สูบบุหรี่อีกในชีวิต การเลิกบุหรี่อาจเป็นเรื่องยากที่แต่ละคนสามารถนำไปใช้ได้หากโดยทั่วไปพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปมาก เคล็ดลับคือการมีแรงบันดาลใจและเป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง ยิ่งคุณมีสมาธิมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดีที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณสร้างนิสัยนี้ขึ้นมา จับตาดูเป้าหมายของเขาและรับรองว่าคุณจะเข้มแข็งแม้จะอยากสูบบุหรี่ก็ตาม

Comments

Popular posts from this blog

Promoting Your Utilised Broken Smartphone for Further Hard cash

Tips Perform Online Video Slots

When Silence Strikes: Troubleshooting Philips Roku TV No Sound